หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบฯ
ระเบียบฯ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบล ตะเคียนเลื่อน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ

ยินดีต้อนรับ
เข้าสู่เว็บไซต์
องค์การบริหาร
ส่วนตำบล
ตะเคียนเลื่อน

ที่ทำการ
องค์การบริหาร
ส่วนตำบล
ตะเคียนเลื่อน

ศาสนสถาน
สำคัญในตำบล
ตะเคียนเลื่อน
อบต.ตะเคียนเลื่อน
อ.เมืองนครสวรรค์
จ.นครสวรรค์ 60000
1
2
3
 
 

ข่าวสาร
 


 
ศูนย์พักคอยตำบลตำเคียนเลื่อน  

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

หลังจากที่องค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียนเลื่อน ได้จัดตั้งศูนย์พักคอยตำบลตะเคียนเลื่อนตามนโยบายของจังหวัดได้มีการรับผู้ป่วย หรือผู้เสี่ยงสัมผัสสูง ซึ่งโดยส่วนใหญ่เดินทางมาจากจังหวัดที่มีความเสี่ยงสูงสุดและพื้นที่ควบคุม (สีแดงเข้ม) และมีแนวโน้ม/อาการที่ใกล้เคียงกับผู้ป่วยโควิด เข้าพักในระหว่างรอผลการ SWAP หรือบางรายอาจะมีผลว่าติดเชื้อมาจากต่างจังหวัดแล้ว
โดยตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมามีผู้เสี่ยงสัมผัส และผู้ป่วย เข้าพัก ณ ศูนย์พักคอนตำบลตะเคียนเลื่อนแล้วรวมทั้งสิ้น 25 ราย โดยจะแยกให้ผู้ที่มีผลว่าติดเชื้อแล้วกับผู้ที่ยังไม่มีผลอยู่คนละชั้นกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส
ซึ่งผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่ จะอยู่ที่ศูนย์พักคอยประมาณ 1-3 วัน เมื่อเตียงของโรงพยาบาลสนามว่าง ทางองค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียนเลื่อนจะมีเจ้าหน้าที่ขับรถไปส่ง หรือบางครั้งอาจมีรถพยาบาลมารับตัว
ซึ่งเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียนเลื่อน มีการดำเนินการทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ เพื่อคอยดูแล ประสานกับโรงพยาบาลสนาม ทำความสะอาด ส่งตัวผู้เสี่ยงสัมผัสไปตรวจ SWAP ลงพื้นที่ฉีดพ่นสารเคมีเพื่อฆ่าเชื้อ แจกน้ำยาฆ่าเชื้อให้แก่บ้านที่มีความเสี่ยงเพื่อเช็ดถูพื้นผิว
ซึ่ง ณ ปัจจุบัน สถานการณ์ยังทรงตัวเนื่องจากยังไม่ผู้ป่วยเพิ่มขึ้น ยังคงมีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียนเลื่อน ส่งข้าว น้ำดื่มให้แก่ผู้เสี่ยงสัมผัสในพื้นที่ จนกว่าจะกักตัวครบตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรค

* ยอดผู้ป่วยในแต่ละวัน ส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้ป่วยที่สัมผัสกับคนที่มาจากจังหวัดควบคุมสูงสุดและพื้นที่ควบคุม (สีแดงเข้ม) แต่มิได้รายงานตัวต่อ อสม.และมิได้กักตัว ทำให้มีการแพร่เชื้อมายังญาติพี่น้องในพื้นที่ ทำให้เกิดคลัสเตอร์ใหม่อยู่อย่างต่อเนื่อง
* ปัจจุบัน ยอดผู้ติดเชื้อ เป็นผู้ที่เสี่ยงสัมผัสที่กักตัวมาระยะหนึ่งแล้ว และผลการตรวจ รอบที่ 2 หรือ 3 อาจขึ้นเป็นติดเชื้อ

*ฉะนั้น ขอความกรุณาประชาชนทุกท่านที่มีญาติพี่น้องเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและพื้นที่ควบคุม (สีแดงเข้ม) ขอให้รายงานตัวต่อ อสม.และกักตัวเป็นระยะเวลาครบ 14 วัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 ส.ค. 2564 เวลา 15.47 น. โดย คุณ ณิชชา วรเศรษฐธาดากุล

ผู้เข้าชม 335 ท่าน

 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/17

ลำดับภาพที่ 2/17

ลำดับภาพที่ 3/17

ลำดับภาพที่ 4/17

ลำดับภาพที่ 5/17

ลำดับภาพที่ 6/17

ลำดับภาพที่ 7/17

ลำดับภาพที่ 8/17

ลำดับภาพที่ 9/17

ลำดับภาพที่ 10/17

ลำดับภาพที่ 11/17

ลำดับภาพที่ 12/17

ลำดับภาพที่ 13/17

ลำดับภาพที่ 14/17

ลำดับภาพที่ 15/17

ลำดับภาพที่ 16/17

ลำดับภาพที่ 17/17
<<
>>
X
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 16 ก.ย. 2558
สายตรงนายก
รับเรื่องราวร้องเรียน
056-217-441
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10